Giường cũi thông minh món đồ nội thất bà mẹ nào có con nhỏ cũng thích

Đăng bởi Star út vào lúc 23/08/2020
Khi có con nhỏ, bạn luôn mong muốn con được thoải mái say giấc nồng mà không bị giật mình bởi tiếng cựa mình của người lớn. Hơn nữa, bạn luôn mong muốn được nằm bên cạnh con để yên tâm hơn khi bé nóng, lạnh hay khóc giữa đêm. Món đồ nội thất đa năng, vừa là cũi để bé chơi bên trong vào ban ngày vừa là chiếc giường nhỏ xíu xinh xinh đặt sát với giường ngủ của gia đình dưới đây sẽ giúp mọi người yên tâm hơn khi ngủ cùng nhau.



Những sản phẩm giường cũi khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, màu sắc và chức năng giúp cho các bậc phụ huynh thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình. Những chiếc cũi giường mới nhất này không chỉ đáp ứng cho con được chơi đùa bên trong, mà còn kê sát giường ngủ để bạn có thể ôm ấp con, cho con bú, dỗ dành con trở lại giấc ngủ vào ban đêm.

Hơn nữa, sản phẩm giường cũi này còn có thể gấp lại gọn gàng, có bánh xe để dễ dàng hơn khi di chuyển trong nhà. Sản phẩm còn có 2 tầng với nhiều ngăn kéo, kệ để bạn thoải mái cất trữ đồ cá nhân của em bé một cách tiện dụng.

Không chỉ nhiều tính năng, tiện dụng mà kiểu dáng của chiếc giường cũi này còn rất xinh xắn, màu sắc bắt mắt, đa dạng. Nó có nhiều phiên bản tương ứng với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với cả bé trai và bé gái. Riêng phiên bản cú mèo bao gồm 2 kiểu cho bé gái và bé trai. Kiểu dành cho bé gái được kết hợp màu hồng và đỏ dễ thương, kiểu dành cho bé trai kết hợp màu vàng và xanh mát mắt.